Get your own Digital Clock

Friday, February 5, 2010

SaYa saYang muMmy saYa...(*_*)


nTah naPe raSa xLey nak titOw maLam nie...
teTiBa teriNgat deKat muMmy...
kaLau Lah sKunk beLom puKul 12,iZzah da koL muMmy...
ni Da puKuL 6.00 paGi...
meSTi muMmy da tiTow...

nTah keNaPa raSa naK berkoNgsi saTu ceRita yaNg aGak peRibaDi...
muNgkin raMai yaNg taK taHu...
seBenarNya iZZah diBesaRkan oLeh neNek...
dRi uMur 40 haRi saMpaiLah sKrNg...
maSa izZah keCik,muMmy peRnah naK amik izZah daRi neNek...
taPi iZzah xmo...seBab xMo berpiSah ngan neNek...

seJak daRi sKolaH saMpai sKrg...
oRng sLalu taNye izZah....
aNtaRa neNek ngan muMmy,saPe izZah laGi saYang...???
iZzah dGn paNtas jaWab...meStiLa neNek...
seBab dYe yaNg jaGa iZzah daRi keCik...
aDe kaWan yaNg faHam...
dan aDe juGak yaNg taK suKa dGn jWapaN iZzah niE...
iZzah taHu kaDang2 muMmy teRasa haTi Gak ngan jaWapaN izZah...
taPi muNgkin maSa tuE iZzah kecik laGi...
xPnadai saNgat nak jaGa haTi oWang...
sKunk kaLau oWang taNye...
iZzah aKan caKap...
sama jE...xDe beZa poWn...hE...(*_*)

kaLau La maSa boLey dipuTar baLik...
iZzah naK sGt daRi laHir tiNggaL nGan muMmy...
buKan taK bersYukur aTau mnYesaL dGn aPe yaNg berLaku sKrng...
cuMa biLa da jaDi mCm niE,raSa saYanG paDa muMmy jaDi laIn...

iZZah mMg xRapat nGan mUmmy seJak keCik...
kiToWang jaDi raPat biLa iZzah daPat taWaran BlaJa dKt UDM...
mY faMiLy duDuk kuAla tRg...daN izZah pLak duK kaT duNgun...

iNgat laGi maSa seM 1...
maSa 2 kak na(siS no 2) baWu aBes bLaja n baWu balik mSia...
kaK na,iZzah n muMmy kuAr g beli baJu raYe...
keBetuLan keReta leTak di seBeRang jaLan...
sO teRpaksa la meLintas jaLan raYa...
maSa naK meLintaS 2,kaK na peGang taNgan iZZah...
iZzah dUk kaT tenGah...n muMmy duk seBelah iZzah...
maSa naK melIntas 2 Kan,kaK Na cKp kat izZah...
"jaH pegang La taNgan muMmy 2"
iKowTkaN haTi naK saNgat peGang taNgan muMmy...
taPi oLeh keRana x biaSa...jaDi maCam seGan...
paS2 plak,mummy caKap...
"dOp paYoh la...buKan mummy dOp paNda noP nItas poWn"
hUhUhU...naMpak mCm muMmy seGan juGak...
biLa kereta xDe,kiTowAng teRus meLintaS...
keBetuLan mummy laMbat sKit meLintas,keTe pLak da deKat...
nTah mCm mna scra sPontan izZah terPegAng tanGan muMmy...
naK tHu mCm mNe raSa tiME 2....???
tuhan jE yaNg taHu beTapa ePynYe izZah...
waLaupOwn keJap...
bukan seBeLom ni xpenaH peGang taNgan muMmy...
taPi taK peRnah La pGang deNgan raSa saYang...
yeLah seBab mummy laMbat sGt jLn,taKowt gaK keTe 2 laNggar ke...
juSt pgang tiMe beRsaLam jEw...=(

biLa deKat ruMah pulak izZah teNgok KaK na beRmaNja ngan mummy...
peLok mummy,ciUm muMmy...tiDur aTs riba muMmy...
jeLes sGt...seRioUslly jealoUs...
kaLau la muMmy daPat baCa iSi haTi iZZah tiME 2 kaN baGus...
jaUh di sUDut haTi niE,meroNta-roNta utk beRmanja ngan mUmmy...
taPi 2 La,peRasaaN segan dan maLu meMbuaTkan 2 seMua taK berLaku...
haNya seKadaR meLihaT dAn meNahan seBak di DaDa...

taPiIiIi....(*_*)
da haMpir 3 taHun iZzah bLajar kaT ciNi...
izZah ngan muMmy,Pi,kak B,aBang aMir,kak Na n jiE da leAn...
da raSa maCam aDe faMiLy...
iZzah sKunk da Ley maNja nGan mumMy,pI n my siBlings...
pelok mummy,ciUm mummy,pegang taNgan mUmmy erat2...
kiToWang aDeq bEradEq poWn lePak saMa2 kaT beRandA oR dePan tV...
cIte paSaL maSing2...mCm2 laGi la...hE..(*_*)
da xmacam dULu...xmaLu2 laGi da...
coZ da selalu juMpa kaN...
paPe yaNg beRlaKu daLam idUp izzah poWn...
iZzah aKAn sHare ngan muMmy...
seWonok saNgat...
ePy ePy ePy ePy daN epY...
rase mCm iZzah oraNg yaNg paLing hepy daLam duNia niE...

p/s : saYaNgiLah keLuarga Titew...
seLagi mereka maSiH aDa...

mUmMy...
pi...
Kak B...
abang aMir...
kak Na...

.: I LoVE aLL of yoU...:.

caYunk saNgaT2 taU...hE...(*_*)

No comments:

Related Posts with Thumbnails